วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

6 วิธีหน้าเนียนใส ที่หนุ่มๆ ต้องนำไปใช้



6 วิธีหน้าเนียนใส ที่หนุ่มๆ เอาไปใช้ได้!!
      ปัญหาสิวคือปัญหาระดับชาติสำหรับหนุ่มๆ เป็นธรรมดา แต่สิวถ้าเรารู้ทันมันก็จะสามารถหยุดยั้งมัน และสามารถเรียกความมั่นใจกลับได้ง่ายๆ แน่นอนวิธีแต่ละคน สูตรต่างๆ อาจจะไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะพึ่งหมอ บางคนอาจจะทำตามคนที่มีประสบการณ์รักษาใบหน้ามาก่อน วันนี้จะเอาเทคนิคง่ายๆ 6 วิธีมาแนะนำหนุ่มๆ เพื่อให้หน้าขาวเนียนใสกันไม่ต้องกังวลใบหน้าที่มีบาดแผลจากสิวกันเล้ยยย .....

  1. ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ให้ล้างหน้าให้ตัวเองด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด ใช้แอปเปิ้ลไม่ต้องปอกเปลือกเอามาปั่นให้ละเอียด นำมาพอกไว้เว้นเพียงดวงตา ทิ้งไว้25 นาที แล้วค่อยล้างออกทำทุกวันหน้าใสกลับมาอีกครั้งหนึ่งแน่จ้า          
  2. ปัญหาที่มีริ้วรอยแผลเป็นสิว ให้เอาแอปเปิ้ลมาครึ่งผลไม่ต้องปอกเปลือกปั่นพอละเอียด แล้วก็เอาน้ำมะนาวประมาณ 1 ช้อนชา ผสมลงไปให้เข้ากัน แล้วนำมาโชลมให้ทั่วหน้า เว้นที่ไว้รอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วจึงล้างออก หน้าที่มีริ้วรอยถามหาจะกลับมาเป็นหน้าใสสวยงามอย่างแน่นอน
  3. สูตรหน้าเด้ง ไม่หยาบกร้าน ให้เราใช้โยเกริต 3 ช้อนโต๊ะกับมะเขือลูกเล็กๆ 3 – 4 ลูก ปั่นรวมกัน นำมาพอกไว้เว้นเพียงดวงตา ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วค่อยล้างออก
  4. สูตรขัดหน้าให้ขาวใส และลดริ้วรอยหมองคล้ำ ให้เราใช้โยเกริต 1 ถ้วย เอาผสมกับเกลือป่นละเอียดประมาน 1 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน จากนั้นก็มาชโลมให้ทั่วหน้า และเริ่มขัดถูให้ทั่วประมาน 5 นาที จากนั้นให้ทิ้งไว้อย่างนั้นอีก 5 นาทีค่อยล้างออก วิธีนี้ถ้าอยากจะให้หน้าขาวใสควรทำเดือนละครั้งจ้า
  5. วิธีลัดอีกทางหาอาหารเสริมมาทานเป็นพวกคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนลดริ้วรอยได้เหมือนกัน หนุ่มสามารถหามากินได้อย่างที่เห็นตามทั่วไปเช่น โซลซีเคร็ทฟอร์เมน หรือจะกินพร้อมวิตามินซีก็ช่วยให้ทำให้หน้าเนียนได้ไวขึ้นด้วยละ สำหรับหนุ่มขี้เกียจไม่มีเวลาดูตัวเองจ้า
  6. ลบรอยตีนกาง่ายๆ ด้วยใบบัวบก ให้เราเอาใบบัวบกมาล้างให้สะอาด แล้วนำมาปั่นหรือใช้วิธีใดก็ได้ให้ได้น้ำใบบัวบกสดๆ แล้วใช้สำลีชุบกับน้ำใบบัวบกสดๆ นั้นทาให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก วิธีนี้ทำทุกวันก่อนนอนหรือจะล้างตอนตื่นนอนตอนเช้าก็ได้ เพียงเท่านี้รอยตีนกาบนใบหน้าของเราจะค่อยๆ หายไปเหลือแต่เพียงหน้าใสๆ ให้เรามั่นใจ        

      ทั้งหมดนี้เป็นวิธีที่ไม่ต้องพึ่งหมอหรือใช้สารเคมีใดๆ ใช้ธรรมชาติมาช่วยในการรักษา ใครที่ปัญหาลองเอาไปใช้กันนะคะ เพียงแค่เราทำสม่ำเสมอ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น